THÔNG BÁO
GIỚI THIỆU
    TIN TỨC - SỰ KIỆN
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
    Số người đang online: 86
    Số lượt truy cập: 6719950
    QUẢNG CÁO
    TRƯỜNG TH SỐ 2 HỒNG THỦY TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023-2024 5/29/2024 3:06:17 PM
    Một năm học nữa lại qua đi, cùng với tiếng ve kêu râm ran, những cánh phượng đỏ rực báo hiệu mùa hè đã tới. Trong bầu không khí tràn đầy niềm hân hoan và phấn khởi, chiều ngày 28/5 trường tiểu học số 2 Hồng Thuỷ tổ chức hội nghị tổng kết năm học 2023-2024

    Hội nghị có sự tham dự của Đ/c Trần Văn Cường:: PBT Đảng ủy Hồng Thuỷ, đồng chí Ngyễn Ánh Ngọc phó chủ tịch HĐND xã, đồng chí Lê Thanh Toàn -bí thư xã Đoàn Hồng Thuỷ, đ/c Nguyễn Phùng Lân trưởng công xã Hồng Thuỷ cùng các đồng chí đại diện chính quyền các thôn của các thôn có học sinh học tập tại trường.  Phía CMHS có ông Nguyễn Việt Cường – Trưởng ban đại diện CMHS và đại diện ban thường trực, đại diện phụ huynh các lớp, có thầy giáo Phạm Văn Mầu- nguyên Bí thư chi bộ- hiệu trưởng nhà trường. Về phía nhà trường có cô Nguyễn Thị Bích Thảo – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường. Cùng toàn thể các đồng chí cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường có mặt đông đủ.

    Trong năm học qua, trường Tiểu học số 2 Hồng Thuỷ luôn được sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của UBND huyện Lệ Thuỷ, sự chỉ đạo kịp thời của phòng GDĐT huyện Lê Thuỷ, sự phối hợp với các ban ngành đoàn thể của địa phương. Đặc biệt, sự chỉ đạo sát sao của Ban giám hiệu và sự cố gắng của các thầy cô giáo, sự đồng hành của các bậc phụ huynh và sự nỗ lực của các em học sinh là động lực để nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ của năm học này. Trong báo cáo tổng kết, cô giáo Nguyễn Thị Bích Thảo - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã nhấn mạnh những thành tích đạt được trong năm qua. Những đánh giá đó là động lực to lớn để thầy và trò nhà trường thực hiện nhiệm vụ của mình tốt hơn trong những năm học tiếp theo.

    rr1.jpg

     Cô giáo Nguyễn Thị Bích Thảo - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo tổng kết năm học 2023 – 2024

    Bên cạnh đó  hội nghị cũng được nghe đồng chí Lê Thị Hường đại diện ban thanh tra nhân dân đánh giá lại hoạt động củ BTTND qua một năm học.

    rr2.jpg

                                  Cô giáo Lê Thị Hường báo cáo hoạt động ban thanh tra nhân dân

    Sau phần báo cáo của BTTND là báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn do đồng chí Lê Hạnh Ngân đại diện BCH công đoàn thông qua trước hội nghị. Một lần nữa báo cáo đã nói rõ những việc đã làm được và chưa làm được của công đoàn qua một năm học đồng thời biểu dương những đóng góp to lớn của các đồng chí đoàn viên lao động công đoàn.

    rr3.jpg

                                Cô giáo Lê Hạnh Ngân báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn

    Hội nghị đã được nghe hai bản tham luận trọng tâm của nhà trường trong năm học và tiền đề cho chặng đường tiếp nối đó là tham luận “Xây dựng lớp học hạnh phúc” của đồng chí Lê Thị Hải Lý và công tác ứng dụng thông tin, chuyển đổi số của đồng chí Trần Thị Toàn.

    rr3.jpg

                                      Cô giáo Lê Thị Hải Lý tham luận tại hội nghị

    rr4.jpg

                                                  Cô giáo Trần Thị Toàn tham luận tại hội nghị

    Bên cạnh đó nhà trường cũng được lắng nghe ý kiến pháy biểu chỉ đạo của đ/c Trần Văn Cường – phó chủ tịch UBMT Tổ quốc xã Hồng Thuỷ. Tại hội nghị  đồng chí cũng đánh giá cao những kết quả của nhà trường đã đạt được và đồng thời cũng đánh giá cao việc nghiên cứu tìm tòi các giải pháp dạy học sách giáo khoa mới theo chương trình giáo dục phổ thông 2018.

    rr5.jpg

                                       Đồng chí Trần Văn Cường  phát biểu tại hội nghị

    Để biểu dương, khen thưởng kịp thời các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, cô giáo Võ Thị Hoài – tổng phụ trách đội  đã thay mặt Hội đồng thi đua khen thưởng nhà trường lên đọc quyết định khen thưởng giáo viên  có thành tích xuất sắc trong năm học 2023-2024.

    rr7.jpg

    Hội nghị tổng kết năm học 2023-2024 đã khép lại, một chặng đường mới lại bắt đầu, thầy và trò trường Tiểu học số 2 Hồng Thuỷ quyết tâm hoàn thành mục tiêu đề ra và giành được nhiều thắng lợi mới.

    rr8.jpg

    rr9.jpg

    rr10.jpg

                                                                                                                                                      Lê Thị Hải Lý

    TÌM KIẾM


    Hỗ trợ trực tuyến
    Nguyễn Thị Bích Thảo-Headmaster
    Nguyễn Thị Bích Thảo-Headmaster
    Võ Thị Hoài- Admin
    Võ Thị Hoài- Admin
    ĐĂNG NHẬP

    Tên đăng nhập
    Mật khẩu
    HÌNH ẢNH
    LIÊN KẾT WEBSITE


    TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 2 HỒNG THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
    Điện thoại: 0232.3950023 - Email: thso2hongthuy@lethuy.edu.vn
    Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com