THÔNG BÁO
GIỚI THIỆU
    TIN TỨC - SỰ KIỆN
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
    Số người đang online: 86
    Số lượt truy cập: 6719950
    QUẢNG CÁO
    TRƯỜNG TH SỐ 2 HỒNG THỦY TỔ CHỨC THÀNH CÔNG LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023-2024 5/28/2024 10:19:08 AM
    Trong không khí rạo rực của mùa hè, khi tiếng ve đã ngân vang dưới những cánh phượng hồng đỏ thắm đang khoe sắc giữa đất trời và dưới những tán bàng đang tỏa bóng mát, trong khung cảnh bồi hồi ấy, sáng ngày 27 tháng 5 năm 2024, thầy và trò trường Tiểu học số 2 Hồng Thủy đã long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2023- 2024 và lễ ra trường của học sinh lớp 5 niên khóa 2019-2024.

    Buổi lễ có sự tham dự của Ban giám hiệu nhà trường, các ông bà đại diện Hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể thầy giáo, cô giáo, cán bộ nhân viên và gần 348 học sinh trong nhà trường.

    tk1.jpg

    Lễ Tổng kết năm học 2023-2024 trường TH số 2 Hồng Thủy

    Năm học 2022-2023, trường TH số 2 Hồng Thủy tiếp tục đổi mới quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục; trong đó trọng tâm là đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt-Học tốt”, thực hiện Chương trình GDPT 2018 đối với lớp 4 và chương trình hành động thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng “về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”. Bằng sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của lãnh đạo các cấp ngành, sự lãnh đạo linh hoạt của Ban lãnh đạo nhà trường; sự nhiệt tình, tâm huyết của các thầy, cô giáo và sự nỗ lực, không ngừng vươn lên trong học tập, tích cực tham gia các phong trào thi đua, rèn luyện đạo đức của học sinh, trường Tiểu học số 2 Hồng Thủy đã đạt và vượt các chỉ tiêu về chất lượng giáo dục của năm học so với chỉ tiêu đã đăng ký đầu năm và cao hơn so với năm học trước, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.

    Để nhìn lại chặng đường năm học 2023-2024, tại buổi lễ, Ban Giám hiệu nhà trường biểu dương và ghi nhận cố gắng, nỗ lực của thầy cô và học sinh để đạt những thành tích đáng tự hào. Đồng thời tuyên dương, khen thưởng cho các cá nhân học sinh và tập thể lớp đã có những thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua. Ban Giám hiệu Nhà trường cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc gửi tới các cấp các ngành, các bậc cha mẹ học sinh đã luôn đồng hành, vun đắp nên sự trưởng thành của nhà trường.

    tk2.jpg

    Hiệu trưởng Nguyễn Thị Bích Thảo trao phần thưởng cho tập thể lớp xuất sắc

    tk3.jpg

    Ban Giám hiệu nhà trường trao phần thưởng cho những học sinh xuất sắc của khối 5

    Tiếp theo là trao tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và liên đội đã trao tặng cho một chiếc xe đạp cho một học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhằm động viên các em vững bước trong năm học tiếp theo.  

    tk4.jpg

    Đại diện BGH và Hội cha mẹ học sinh trao quà cho hs có hoàn cảnh khó khăn

    tk5.jpg

    Cô Võ Thị Hoài- Tổng phụ trách đội đại diện trao tặng “ xe đạp yêu thương” cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

    Tiếp nối chương trình là lễ ra trườngcho học sinh khối 5 niên khóa 2019 - 2024. Các em học sinh lớp 5 đã xúc động gửi những lời tri ân sâu sắc tới thầy cô, nhà trường và lắng nghe những lời nhắn nhủ, tâm sự đong đầy yêu thương của cha mẹ, thầy cô cùng những lời chúc tốt lành nhất tới các em.

    tk6.jpg

    Đại diện học sinh khối 5 nói lời tri ân đến thầy cô và nhà trường

    tk7.jpg

    Đại diện Hội cha mẹ học sinh khối 5 phát biểu.

    Buổi lễ  tổng kết đã diễn ra với thật nhiều cung bậc cảm xúc của thầy và trò trường Tiểu học số 2 Hồng Thủy. Một năm học đã khép lại để đã mở ra những hành trình mới với nhiều hứa hẹn, niềm vui và thắng lợi mới. Thầy và trò trường TH số 2 Hồng Thủy vững tin hướng tới một năm học mới, năm học 2024 - 2025 với nhiều mục tiêu, đam mê, nhiệt huyết hơn nữa trên hành trình kiến tạo thành tựu mới./.

                                                                            

    Trần Thị Toàn
    TÌM KIẾM


    Hỗ trợ trực tuyến
    Nguyễn Thị Bích Thảo-Headmaster
    Nguyễn Thị Bích Thảo-Headmaster
    Võ Thị Hoài- Admin
    Võ Thị Hoài- Admin
    ĐĂNG NHẬP

    Tên đăng nhập
    Mật khẩu
    HÌNH ẢNH
    LIÊN KẾT WEBSITE


    TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 2 HỒNG THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
    Điện thoại: 0232.3950023 - Email: thso2hongthuy@lethuy.edu.vn
    Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com